Welcome To Talentnetwork

Join ACB Talent Network

Talent Network là gì?

Gia nhập Talent Network của chúng tôi sẽ giúp bạn nâng cao khả năng tìm kiếm việc làm. Cho dù bạn ứng tuyển một công việc nào đó hoặc đơn giản là cập nhật thông tin của mình, chúng tôi cũng luôn mong muốn được kết nối cùng bạn.

Vì sao bạn nên gia nhập Talent Network?

  • Nhận thông báo việc làm mới phù hợp với sự quan tâm của bạn
  • Cập nhật các thông tin mới nhất về công ty
  • Chia sẻ cơ hội việc làm với gia đình, bạn bè thông qua mạng xã hội hoặc email

Hãy gia nhập Talent Network của chúng tôi ngay hôm nay!

HO - Nhân Viên Hỗ Trợ Bán Hàng

Khối Khách hàng cá nhân

Nơi Làm Việc Hồ Chí Minh
Cấp Bậc Nhân viên
Hình Thức Nhân viên chính thức
Bằng Cấp Đại học
Kinh Nghiệm 1 Năm
Mức Lương Lương thỏa thuận
Ngành nghề Bán hàng và Kênh phân phối, Dịch vụ khách hàng, Khối Marketing, Ngân hàng
Hạn Chót Nhận Hồ Sơ Không giới hạn
Chia sẻ Facebook Linkedin Twitter Google Plus Lưu việc làm này

Mô Tả Công Việc

1. Xây dựng chương trình năng cao nâng suất và hiệu quả bán hàng.

  • Tham gia xây dựng các chương trình bán hàng dành cho nhân viên bán hàng đối với các sản phẩm dịch vụ của khách hàng cá nhân.
  • Thu thập, tổng hợp, phân tích, quản lý nguồn dữ liệu khách hàng mục tiêu và đối tác bán hàng theo yêu cầu đưa ra nhằm hỗ trợ hoạt động bán hàng ở kênh phân phối.
  • Phân tích khách hàng hiện tại nhằm hỗ trợ nhân viên bán hàng khai thác bán thêm, bán chéo sản phẩm.
  • Chuẩn hóa các quy trình bán hàng và hỗ trợ quản lý hoạt động bán hàng.
  • Thu thập thông tin sản phẩm dịch vụ,chính sách bán hàng của đối thủ cạnh tranh từ nhân viên bán hàng.

2. Hỗ trợ quản lý, đánh giá kết quả hoàn thành chỉ tiêu của nhân viên bán hàng

  • Hỗ trợ Bộ phận Quản lý bán hàng trong công tác quản lý nhân viên bán hàng tại Kênh phân phối.Tham gia xây dựng chương trình thúc đẩy hiệu quả và nâng suất của nhân viên bán hàng.
  • Phân tích, đánh giá hiệu quả làm việc và kết quả hoàn thành chỉ tiêu kinh doanh của nhân viên bán hàng.
  • Tiếp nhận ý kiến đóng góp của Kênh phân phối, thực hiện các hoạt động hướng dẫn, hỗ trợ , giải quyết các thắc mắc liên quan đến hoạt động bán hàng của ACB.
  • Đề xuất các quy chế thưởng/ phạt và khuyến khích đối với nhân viên bán hàng.
  • Quản lý và lưu trữ các tài liệu, công văn, báo cáo liên quan đến hoạt động bán hàng

3.  Góp phần xây dựng văn hóa bán hàng

  • Nghiên cứu chuẩn hóa yêu cầu về trình độ, kỹ năng, chuẩn mực đạo đức nghề nghiệp , xây dựng hình ảnh nhân viên bán hàng chuyên nghiệp
  • Thu thập thông tin về nhu cầu đào tạo để góp phần xây dựng chương trình đào tạo các kỹ năng và kiến thức cần thiết dành cho nhân viên bán hàng.
  • Phối hợp cùng Trung tâm Đào tạo tổ chức các khóa đào tạo và đào tạo nâng cao dành cho PFC. Đồng thời chủ động tìm kiếm, đề xuất cho nhân viên tham gia các khóa học bên ngoài phù hợp, có chất lượng.

Yêu Cầu Công Việc

Trình độ

  • Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Marketing, Tài chính Ngân hàng.

Kiến thức/ chuyên môn

  • Sảm phẩm ngân hàng ACB và đối thủ cạnh tranh
  • Hành vi tiêu dùng của khách hàng
  • Kiến thức tổng hợp về kinh tế

Các kỹ năng

  • Giao tiếp, đàm phám, thuyết trình, giải quyết vấn đề , lập kế hoạch và quản lý nhân sự
  • Vi tính: thành thạo tin học văn phòng
  • Anh văn: theo tiêu chuẩn của ACB hoặc tương đương trình độ B.

Kinh nghiệm

  • Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bán hàng hoặc Marketing

Phẩm chất cần có

  • Kỷ luật, trung thực, sáng tạo, chủ động, khả năng làm việc độc lập và dưới áp lực cao.
Join ACB Talent Network

Kết nối với chúng tôi. Vì sao?

Việc Làm Đang Xem

Thăm dò ý kiến

Bạn biết đến trang tuyển dụng của ACB qua:

  • Báo, tạp chí
  • Internet
  • Email
  • Bạn bè, Người thân
  • Khác

Kết Nối Với ACB

 

Cảm ơn bạn gia nhập mạng lưới nhân tài của chúng tôi,

Bằng cách tham gia mạng lưới nhân tài của chúng tôi, bạn chưa thực sự ứng tuyển vào các vị trí tuyển dụng.

Hãy ứng tuyển ngay để trở thành ứng viên sáng giá cho vị trí tuyển dụng của chúng tôi hoặc tiếp tục cập nhật hồ sơ.