27.07.23 | THAM GIA NGAY SỰ KIỆN ACB EXPERIENCE & NETWORKING DAY

Ngày đăng: 17/07/2023 19:07

LÀM IT NGÂN HÀNG CÓ GÌ KHÁC “BỌT”

Các ngân hàng Việt Nam đang thực hiện chuyển đổi số từ quy trình đến các sản phẩm, dịch vụ tài chính. Vai trò của công nghệ thông tin càng thực sự trọng yếu trong hoạt động ngân hàng, góp phần mang đến sự thành công cho một tổ chức. Có thể nói công nghệ thông tin ngân hàng là một trong những ngành được đầu tư nhiều nhất.

Và ACB - ngân hàng thuộc Top các NHTMCP lớn nhất hiện nay – đang tích cực thực hiện chiến lược số hóa toàn bộ từ nay đến năm 2024. Chính vì vậy, ACB chủ động thực hiện hàng loạt hoạt động tuyển dụng, networking thường xuyên để gửi lời mời đến các nhân tài trong lĩnh vực công nghệ thông tin có mong muốn trở thành “đối tác sự nghiệp” của ACB.

So với các công ty công nghệ thì IT ngân hàng có gì khác “bọt”? Và “IT is a business” là định hướng gì mà mỗi nhân sự CNTT của ACB đều đóng vai trò quan trọng cho sự phát triển của toàn ngân hàng?

IT ngân hàng không chỉ sử dụng các công nghệ mã nguồn mở, đám mây, công nghệ di động mà còn áp dụng các công nghệ tiên tiến như trí tuệ nhân tạo, học máy, blockchain, v.v. để cung cấp các giải pháp tài chính sáng tạo, tập trung vào khách hàng nhất. Tại ACB, Công nghệ thông tin gắn liền với phát triển kinh doanh khi trực tiếp xây dựng và thực hiện các dự án lớn để gia tăng khách hàng, góp phần mang về lợi nhuận cho ngân hàng thông qua nhiều sản phẩm và dịch vụ mới mẻ như ngân hàng số và ví điện tử, kiosk tự động.

Qua những thông tin ngắn gọn trên, bạn đã thấy những gì bạn muốn biết về công nghệ thông tin trong ngân hàng đã đầy đủ chưa? Bạn có cảm hứng khi đạt những thành công qua việc chinh phục các thử thách? Bạn có tham vọng xây dựng một sự nghiệp với từng bước tiến vững vàng, thành quả được ghi nhận trong lĩnh vực công nghệ thông tin tại ACB không?

Nếu có, đừng bỏ qua sự kiện “Giải pháp CNTT trong chuyển đổi số toàn diện” do ACB tổ chức vào ngày 27/07/2023 sắp tới đây. Đây là sự kiện thường niên quan trọng của ACB dành cho đội ngũ nhân sự công nghệ thông tin cả bên trong và bên ngoài ngân hàng. Sự kiện mang đến những nội dung giúp hiểu thêm về vai trò của CNTT trong ngân hàng và một không gian freestyle thoải mái, vui vẻ cho giới IT “build” networking. Đặc biệt hơn, sự kiện mở ra nhiều cơ hội cho các chuyên viên công nghệ thông tin được “tuyển thẳng” vào “tim” (team) ACB và có thể “deal” trực tiếp về các phúc lợi mà bạn mong muốn.

Đăng ký tham gia sự kiện tại đây
hoặc truy cập: bit.ly/ACBE-Tech

ACB sẵn sàng đồng hành với bạn chinh phục khát vọng thành công xuất sắc trong lĩnh vực công nghệ thông tin ngân hàng.

Thông tin cụ thể về sự kiện:

Sự kiện “Giải pháp CNTT trong chuyển đổi số toàn diện”

Thời gian: 18h30 – 21h00 ngày 27/07/2023

Địa điểm: ACB - 442 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 5, Quận 3, TP.HCM

Nội dung:

1. Phiên thảo luận: Chuyển đổi số trong ngân hàng

- Công nghệ thông tin trong ngân hàng

- Xu hướng phát triển công nghệ Tài chính và Ngân hàng

- Những dự án công nghệ nổi bật: Cloud, End to end Security, Data Platform

- Tư duy & Năng lực quản lý dự án Công nghệ thông tin

2. Giao lưu trực tiếp cùng cộng đồng chuyên gia ACB trong lĩnh vực công nghệ Cloud Engineering, Data, Security, Software Engineering, Project Management

3. Cơ hội nhận lời mời tham gia vào các dự án Công nghệ thông tin chiến lược của ACB

4. Rút thăm may mắn với các phần quà công nghệ có tổng giá trị lên đến hơn 50 triệu đồng

Tin liên quan

23.12.2023 | THAM GIA NGAY NGÀY HỘI TUYỂN DỤNG PRM - GIÁM ĐỐC QHKH ƯU TIÊN

23.12.2023 | THAM GIA NGAY NGÀY HỘI TUYỂN DỤNG PRM - GIÁM ĐỐC QHKH ƯU TIÊN

12/12/2023 14:12

Nếu Bạn mong muốn phát triển năng lực và tư duy với những cơ hội nghề nghiệp khác biệt, ngày một nâng tầm để tạo lập bước tiến mới cao hơn trong sự nghiệp của m&igrav...

14.10.2023 | THAM GIA NGAY NGÀY HỘI TUYỂN DỤNG VỊ TRÍ QHKH DOANH NGHIỆP

14.10.2023 | THAM GIA NGAY NGÀY HỘI TUYỂN DỤNG VỊ TRÍ QHKH DOANH NGHIỆP

29/09/2023 18:09

Bạn đang làm trong mảng quan hệ khách hàng doanh nghiệp và bạn có tham vọng thành công, thăng tiến hơn nữa? Bạn sẽ tự hào hơn khi chinh phục h&a...

ACB hợp tác Kho bạc Nhà nước thu ngân sách

ACB hợp tác Kho bạc Nhà nước thu ngân sách

04/05/2023 11:05

Việc hợp tác tạo nhiều thuận lợi cho người đóng thuế, góp phần vào công tác cải cách thủ tục hành chính, quy trình trong thu chi ng...