ACB được vinh danh “Nơi làm việc tốt nhất Châu Á” lần thứ tư liên tiếp

Ngày đăng: 20/04/2023 17:04

Tối ngày 11/8, Ngân hàng Thương mại Cổ phần Á Châu (ACB) vinh dự lần thứ 4 liên tiếp đạt giải thưởng "Nơi làm việc tốt nhất Châu Á 2022 - Best companies to work for in Asia” do tạp chí HR Asia bình chọn. Đây chính là sự ghi nhận dành cho những nỗ lực của ACB trong việc tạo dựng một tổ chức đặt yếu tố con người lên hàng đầu, với giá trị nhân văn trong văn hóa doanh nghiệp…

Đại diện ACB nhận giải “Nơi làm việc tốt nhất châu Á 2022”. Đại diện ACB nhận giải “Nơi làm việc tốt nhất châu Á 2022”.

Giải thưởng nhằm vinh danh các doanh nghiệp đã gắn kết nhân viên, đội ngũ, ban lãnh đạo tại nơi làm việc một cách xuất sắc, có chính sách nhân sự vượt trội, chế độ đãi ngộ hấp dẫn và thường xuyên tổ chức các hoạt động nội bộ sôi nổi để gia tăng sự gắn kết của nhân viên.

Qua khảo sát với quy mô 46.270 nhân viên đến từ 622 doanh nghiệp tại Việt Nam bằng mô hình đánh giá mức độ gắn kết tổng thể (Total Engagement Assessment Model TEAM) tập trung vào (1) Core - Giá trị cốt lõi, (2) Self - Giá trị cá nhân, (3) Group - Giá trị tập thể , HR Asia đã có đánh giá một cách đầy đủ và tổng thể, không chỉ dừng ở mức độ gắn bó cá nhân của một nhân viên với tổ chức, mà còn thấy được cách từng đội nhóm hay phòng ban phối hợp với nhau để cùng đạt mục tiêu chung.

Đây là năm thứ tư liên tiếp ACB nhận giải thưởng danh giá này. Đây là năm thứ tư liên tiếp ACB nhận giải thưởng danh giá này.

Đã là năm thứ 4 nhận giải thưởng này, ACB hiểu rằng bên cạnh chế độ lương, thưởng, phúc lợi đầy đủ, mỗi cá nhân khi lựa chọn gắn kết với doanh nghiệp là do sự tương đồng về tầm nhìn và tham vọng phát triển. Đó là lý do tại sao các chương trình như “Đối tác sự nghiệp” - thu hút các nhân tài bên ngoài và “The Next Leader”- tuyển chọn nội bộ cho các vị trí chủ chốt của ACB đều cùng một phương châm: gắn sự thăng tiến sự nghiệp cá nhân với sự phát triển chung của Ngân hàng.

Để thu hút và khai thác tiềm năng nhân tài, ACB tạo ra những chuẩn mực mới về môi trường làm việc với văn hoá “Work - Live - Learn” trao cho các bạn nhân viên quyền tự chủ công việc, cân bằng cuộc sống, cơ hội học hỏi để trau dồi kinh nghiệm và thăng tiến. Bên cạnh những khoá đào tạo nghiệp vụ và tư duy làm việc, ACB cũng triển khai các khóa học online/ workshop cung cấp kiến thức về chế độ dinh dưỡng và tập luyện cá nhân, lối sống lành mạnh, chương trình giải mã gen,.…

 

Kết quả từ cuộc khảo sát năm nay của HR Asia cũng cho thấy chính sách khuyến khích và thúc đẩy sự phát triển nghề nghiệp của nhân viên thông qua việc trau dồi và học thêm các kỹ năng và chứng chỉ chuyên môn bổ trợ cho công việc đang là chính sách được người lao động quan tâm nhất.

ACB cũng đang nỗ lực vì các mục tiêu phát triển bền vững, trong đó có mục tiêu về phát triển con người. ACB cũng đang nỗ lực vì các mục tiêu phát triển bền vững, trong đó có mục tiêu về phát triển con người.

Năm 2022, ACB tiếp tục đầu tư nâng cao trải nghiệm của nhân sự theo hướng số hoá nhằm tối ưu hiệu quả làm việc, phát huy khả năng nguồn nhân lực chất lượng, đáp ứng nhu cầu phát triển ngày càng lớn mạnh của tổ chức. Đơn cử như ứng dụng ACB Talent Ecosystem (Platform ATE) vừa được ra mắt, là nền tảng tương tác game hoá và ghi nhận số điểm tích lũy giúp gia tăng chất lượng các hoạt động thi đua sôi nổi trong hệ sinh thái nhân tài ACB.

Bên cạnh đó, ACB cũng đang là một doanh nghiệp nỗ lực vì các mục tiêu phát triển bền vững, trong đó có mục tiêu về phát triển con người. Tôn trọng quyền cá nhân, tính bình đẳng, tạo lập môi trường làm việc lành mạnh, chăm sóc sức khoẻ tinh thần và thể chất đều nằm trong kế hoạch quản trị nhân lực của ACB từ nhiều năm nay.

Tin liên quan

Bạn là Giám đốc Quan hệ Khách hàng Ưu tiên mà ACB tìm kiếm!

Bạn là Giám đốc Quan hệ Khách hàng Ưu tiên mà ACB tìm kiếm!

06/12/2023 11:12

ACB đang trên hành trình phát triển với nhiều thay đổi trong chiến lược kinh doanh và chúng tôi chắc chắn rất cần bạn để cùng nhau đạt được những ...

ACB tìm kiếm 1000 nhân sự mới trong năm 2023

ACB tìm kiếm 1000 nhân sự mới trong năm 2023

04/05/2023 11:05

Chương trình “Đối tác sự nghiệp 2023 – Chinh phục năng lực số” chính thức được ACB khởi động nhằm tìm kiếm hơn 1000 nhân tài trên to&ag...

ACB đạt danh hiệu ‘Nơi làm việc tốt nhất châu Á 2021’

ACB đạt danh hiệu ‘Nơi làm việc tốt nhất châu Á 2021’

30/10/2021 12:10

Ngân hàng ACB lần thứ ba liên tiếp đạt giải thưởng "Nơi làm việc tốt nhất Châu Á 2021" (Best companies to work for in Asia 2021) của tạp chí HR Asia. HR Asia đánh giá ACB có môi trường làm việc tốt q...