ACB ưu đãi khách hàng doanh nghiệp thanh toán thuế điện tử

Ngày đăng: 25/09/2023 13:09

Chương trình có ngân sách lên tới 900 triệu đồng, cho khách hàng doanh nghiệp lần đầu thanh toán thuế và nộp thuế vào tài khoản Kho bạc Nhà nước tại ACB.

Với mục tiêu đẩy mạnh thanh toán song phương điện tử với Kho bạc Nhà nước, ACB dành tặng 1.800 e-voucher cho khách hàng doanh nghiệp lần đầu thanh toán thuế và nộp thuế vào tài khoản Kho bạc Nhà nước tại ACB trên các kênh trực tuyến. Với tổng ngân sách lên đến 900 triệu đồng, chương trình kéo dài từ nay đến hết 31/12.

Cụ thể, với khách hàng chưa phát sinh giao dịch nộp thuế tại ACB và thực hiện thanh toán thuế lần đầu, ngân hàng sẽ dành tặng 300 e-voucher trị giá 500.000 đồng một e-voucher mỗi tháng qua ứng dụng ACB One Biz. Khuyến mãi áp dụng một lần duy nhất cho mỗi doanh nghiệp trong thời gian diễn ra chương trình.

Theo đại diện ngân hàng, với việc triển khai thanh toán song phương toàn bộ hệ thống Kho bạc Nhà nước tại 64 tỉnh thành, ACB đã tiến hành trên nhiều địa bàn, tạo nhiều thuận lợi cho người dân và doanh nghiệp đóng thuế, góp phần vào công tác cải cách thủ tục hành chính, quy trình, thủ tục trong thu, chi ngân sách.

Đối với khách hàng doanh nghiệp hiện tại có thể nộp thuế ở bất cứ nơi đâu, bất cứ thời gian nào thông qua trang nộp thuế điện tử Etax của Tổng cục Thuế, ứng dụng Ngân hàng số ACB One Biz và nộp thuế hải quan điện tử trên cổng thanh toán điện tử và thông quan 24/7 của Tổng cục Hải quan để nộp vào tài khoản Kho bạc Nhà nước mở tại ACB.

Với lợi thế về công nghệ, mạng lưới kênh phân phối rộng khắp cả nước và hệ thống kết nối thu giữa Kho bạc Nhà nước và ACB, người nộp thuế sẽ có nhiều lựa chọn về kênh thanh toán thuận lợi, an toàn, nhanh chóng, thúc đẩy thanh toán không dùng tiền mặt. Các khoản thu sẽ được thực hiện nhanh chóng, tạo sự chủ động trong quản lý ngân quỹ. Riêng với ACB, ngân hàng cũng nhận định đây là cơ hội tiếp cận và đồng hành với nhiều khách hàng hơn thông qua cung cấp dịch vụ công.

Yên Chi

--------

GIA NHẬP ĐỘI NGŨ GIÁM ĐỐC/CHUYÊN VIÊN QHKH DOANH NGHIỆP TẠI ACB ĐỂ
✅ Chủ động phát huy thế mạnh
✅ Gắn kết đội ngũ tham vọng
✅ Tích cực trau dồi năng lực
✅ Tạo lập thành tựu vượt bậc
✅ Tiếp nhận đãi ngộ hấp dẫn
TÌM HIỂU THÔNG TIN & ỨNG TUYỂN TẠI ĐÂY

Tin liên quan

ACB: NGÂN HÀNG ĐẦU TIÊN CÔNG BỐ BÁO CÁO RIÊNG VỀ PHÁT TRIỂN BỀN VỮNG

ACB: NGÂN HÀNG ĐẦU TIÊN CÔNG BỐ BÁO CÁO RIÊNG VỀ PHÁT TRIỂN BỀN VỮNG

04/12/2023 16:12

(TP.HCM) – Ngày 27.10.2023, ACB chính thức phát hành Báo cáo Phát triển bền vững 2022, trở thành ngân hàng đầu tiên tại...

FITCH, MOODY’S TIẾP TỤC GIỮ MỨC ĐÁNH GIÁ “TRIỂN VỌNG ỔN ĐỊNH” DÀNH CHO ACB

FITCH, MOODY’S TIẾP TỤC GIỮ MỨC ĐÁNH GIÁ “TRIỂN VỌNG ỔN ĐỊNH” DÀNH CHO ACB

04/12/2023 16:12

  (TP.HCM) - Theo bảng xếp hạng tín nhiệm dành cho các ngân hàng Việt Nam được Fitch và Moody’s công bố mới đây, ACB được c...

ACB CÔNG BỐ KQKD 9 THÁNG: DUY TRÌ TĂNG TRƯỞNG ỔN ĐỊNH, KIỂM SOÁT RỦI RO HIỆU QUẢ

ACB CÔNG BỐ KQKD 9 THÁNG: DUY TRÌ TĂNG TRƯỞNG ỔN ĐỊNH, KIỂM SOÁT RỦI RO HIỆU QUẢ

04/12/2023 16:12

ACB CÔNG BỐ KQKD 9 THÁNG: DUY TRÌ TĂNG TRƯỞNG ỔN ĐỊNH, KIỂM SOÁT RỦI RO HIỆU QUẢ Kết quả kinh doanh 9 tháng vừa được ACB công bố cho thấy ngân ...