Những việc cần làm để an tâm ăn Tết

Ngày đăng: 22/07/2019 17:07

Chỉ còn vài ngày nữa thôi chúng ta đã bắt đầu kỳ nghỉ Tết âm lịch Kỷ Hợi 2019. ACB mến gửi đến Bạn lời chúc một năm mớiPhúc Lộc Sum Vầyvới nhiều tài lộc thành công.  

Trước khi đến với kỳ nghỉ lễ, hãy cùng dành chút thời gian, làm vài công việc nhỏ sau đây để an tâm ăn Tết nhé. 

Hoàn tất những công việc còn dang dở 

Trước khi rời văn phòng để bước vào kỳ nghỉ lễ, hãy kiểm tra hoàn thành những công việc bạn thể giải quyết ngay như: gọi đến đối tác cuộc điện thoại đã hẹn, trả lời những email chưa đọc.

Lưu ý những việc quan trọng 

âm ngày Tết sẽ dễ khiến bạn phân tâm không nhớ các công việc quan trọng. Hãy ghi chú lại những công việc phải làm ngay trong đầu năm mới nếu bạn không muốn trễ tiến độ của các công việc khi quay trở lại văn phòng. 

Thông báo lịch nghỉ của bạn chuẩn bị email trả lời tự động  

Trước thời gian nghỉ lễ, hãy thông báo đến khách hàng, đối tác đồng nghiệp về thời gian bạn sẽ nghỉ. Sau đó, soạn một email phản hồi tự động và lưu ý rõ trong trường hợp bạn thể sẽ nghỉ sớm hơn hoặc dài hơn so với mọi người.  

Bạn sẽ yên tâm khi bất cứ email nào gửi đến bạn cũng đều được phản hồi. Khách hàng, đối tác đồng nghiệp của bạn cũng sẽ chủ động hơn trong việc tương tác.

Dọn dẹp bàn làm việc của mình 

Ngày làm việc cuối trước kỳ nghỉ lễ, hãy dành ít thời gian dọn dẹp lại góc làm việc của mình. Việc này sẽ giúp chỗ ngồi của bạn trông sáng sủa, cảm hứnglàm việchơn sau khi quay lại. theo phong thủy, góc làm việc sáng sủa sẽ giúp bạn tiễn đi những “stress” của công việc năm nghênh đón những phúc lộc, may mắn đầu năm mới.

Với những việc làm nhỏ không mất nhiều thời gian này sẽ giúp bạn an tâm hơn để đón một năm mới với nhiều niềm vui. 

#ACB #ChúcMừngNămMới #PhúcLộcSumVầy 



NGÂN HÀNG Á CHÂU - ACB

Thông tin tuyển dụng các vị trí - http://bit.ly/Alljobs

Fanpage tương tác: ACB Talent Ecosystem

Email tuyển dụng: acbhr@acb.com.vn

Tin liên quan

Lấy lại phong độ làm việc hiệu quả sau kỳ nghỉ Tết

Lấy lại phong độ làm việc hiệu quả sau kỳ nghỉ Tết

22/07/2019 17:07

Trở lại công việc sau kỳ nghỉ lễ dài ngày, ai cũng khó tránh khỏi cảm giác uể oải và nặng nề. Để thoát khỏi tình trạng dư âm ng&agra...